Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Apple mua công ty chuyên theo dõi giấc ngủ

Apple đã mua Beddit, công ty chuyên sản xuất phần cứng và phần mềm theo dõi giấc ngủ với một mức giá không được tiết lộ.

Beddit là công ty bán dải cảm biến trị giá 150 USD đặt dưới ga trải giường để theo dõi giấc ngủ. Mọi thông số sẽ được chuyển tới iPhone, iPad hoặc Apple Watch để phân tích thông qua ứng dụng cũng do công ty này phát triển. Từ đó, người dùng có thể biết giấc ngủ của họ như thế nào, thậm chí là cả nhịp tim trong lúc ngủ.

Apple mua cong ty chuyen theo doi giac ngu hinh anh 1

Apple đã mua Beddit, công ty chuyên sản xuất phần cứng và phần mềm theo dõi giấc ngủ của Phần Lan. Ảnh: Beddit.

Thông qua thỏa thuận với Beddit, Apple tỏ rõ quyết tâm trong lĩnh vực theo dõi sức khỏe. Trước đó, Táo khuyết cũng nhiều năm phát triển tính năng theo dõi giấc ngủ cho Apple Watch. Công nghệ của Beddit có thể giúp những thành tựu đến nhanh hơn. Trong khi đó, Fitbit Inc, một đối thủ của Apple trong lĩnh vực tập thể dục, gần đây cũng đưa vào tính năng theo dõi giấc ngủ cho dòng thiết bị đeo trên cơ thể.

Dường như theo dõi là một phần nỗ lực của Apple nhằm đạt tới mục tiêu xa hơn là biến phần mềm HealthKit trở thành công cụ chẩn đoán. Khách hàng của Beddit có thể sử dụng HealthKit để kết nối ứng dụng của họ với Apple Health. Hiện tại, công ty Phần Lan đã dần chuyển hàng hóa sang các cửa hàng trực tuyến của Apple. Beddit vẫn đang hoạt động trên ứng dụng của Android nhưng thông tin về nó không còn hiển thị trên trang web của Beddit.

Theo Linh Linh (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới bảo mật thế giới `phát sốt` với mã độc tống tiền mới

Nạn nhân chỉ có 3 ngày để nộp tiền chuộc, sau 3 ngày giá tiền sẽ tăng gấp đôi. Thông báo của mã độc mã hóa dữ liệu đòi tiền chuộc mới. Ngay ...